15 Tips ลดไขมัน ^3^”

ลดไขมันง่ายกว่าที่คุณคิด คุณสามารถเพิ่มการเผาผลาญไขมันของร่างกาย เพียงแค่คุณอ่าน 15 เคล็ดลับง่ายๆ ด้านล่างนี้พร้อมกับนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน รับลองได้เลยว่า พุงย้วยๆ ก้นยานๆ ของคุณจะหายไปแน่นอน คอนเฟิร์ม!

healthy foods

15 เคล็ดลับลดไขมันง่ายๆ ที่จะทำให้คุณดูดีได้โดยไม่ต้องใช้ท่ายาก

1.รักษาระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้สมดุล ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณหลีกหนีจากน้ำตาลและเบาหวานยังช่วยรักษาพลังงานของคุณให้มีเสถียยรภาพเพื่อให้คุณยังคงมีพลังงานสำหรับการออกกำลังกายในช่วงเย็นของวัน

2.กินอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ การรับประทานอาหารในตอนเช้าสามารถเพิ่มอัตราการเผาผลาญให้ร่างกายของคุณ แต่การอดหรือข้ามมื้ออาหารคุณอาจจะกินมากกว่าปกติในมื้อถัดไป

3.กินอาหารให้สุมดุลรวมถึงคาร์โบไฮเดรต อย่ากินตามแฟชั่น ให้กินผสมผสานคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและอาหารสด อย่างผัก ผลไม้ และอย่ากลัวที่จะกินคาร์โบไฮเดรต โดยเฉพาะข้าวกล้องจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น

4.วัดปริมาณแคลอรี่ ถึงแม้ว่าคุณจะกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณกินมากเกินไปก็อ้วนอยู่ดี คุณต้องวัดปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับให้น้อยกว่าที่ใช้ออกไปในแต่ละวันเพื่อลดความอ้วน

5.เล่นเวท หากคุณมีกล้ามเนื้อมากขึ้น ร่างกายของคุณก็จะเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นตามไปด้วย ช่วยให้คุณไม่ต้องกลัวการ โยโย่

6.เพิ่มปริมาณน้ำดื่ม น้ำเป็นสารอาหารที่จำเป็นช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและมีความสำคัญในการกำจัดสารพิษในเซลล์ในร่างกายคุณ จงดื่มน้ำให้มากๆ!

7.มีระเบียบวินัย หาที่ปรึกษาหรือผู้มีประสบการณ์ช่วยสอนคุณเกี่ยวกับการบริโภคอาหารและออกกำลังกายที่ดี คอยกระตุ้นให้คุณรักษาวินัย

8.กินนมไขมันต่ำ มันง่ายมากที่จะตัดไขมันและแคลอรี่จากอาหารของคุณโดยการเลือกกินนมไขมันต่ำ จะช่วยให้คุณอิ่มทนนานขึ้น

9.กินอาหารเบิร์นไขมัน ชาเขียว น้ำมันมะพร้าวและอาหารเบิร์นไขมันอื่นๆ สามารถลดไขมันและการสะสมไขมันในร่างกายได้

10.ลองออกกำลังกายใหม่ๆ การออกกำลังกายแบบเดิมๆ อาจจะทำให้คุณเบื่อลองหาวิธีออกกำลังกายใหม่ๆ เปลี่ยนสลับไปมา จะทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้นานขึ้นไม่เบื่อ

11.กินคลีน การใช้เครื่องปรุงในอาหารมากๆ อาจทำให้คุณคาดเดาปริมาณแคลอรี่ในอาหารที่คุณกินไม่ถูก เพราะฉะนั้นกินคลีนเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดต่อสุขภาพและการลดความอ้วน. อ่านเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ 10 เคล็ดลับการกินคลีน

12.อย่าปล่อยให้หิว ถ้าคุณเริ่มรู้สึกหิวให้คุณตอบสนองมันด้วยอาหารว่างอย่างเช่นผลไม้สด ผักเขี้ยวเล่นกรุบกรอบ ดีกว่าที่จะกินพวกขนมกรุบกรอบหรือทนหิวจนถึงมื้ออาหารเพราะการทนหิวมีแนวโน้มว่าคุณจะกินมากขึ้นในมื้อถัดไป

13.รับเอนไซม์เข้าร่างกาย เอนไซม์ที่พบในผลไม้เช่นกีวี่และสับปะรดช่วยสนับสนุนระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ดี ย่อยอาหารได้ดีและเร็วขึ้น

14.จำกัดการบริโภคโซเดียมของคุณ เกลือสามารถทำให้ร่างกายคุณบวมน้ำ มันคงดูไม่จืดแน่ๆ สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะออกงานสังสรรค์ กำจัดเกลือหรืออย่างน้อยลดการบริโภคให้น้อยลง

15.เอาอาหารทอดออกจากเมนู กำจัดอาหารทอดออกไปจากเมนูอาหารประจำวันของคุณจะช่วยให้คุณลดไขมันในอาหารได้อย่างมากเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับที่คุณสามารถทำตามได้ง่ายๆ ที่จะทำให้การลดไขมัน ลดความอ้วนของคุณง่ายขึ้นอย่างกับปลอกกล้วยเข้าปากเลยทีเดียวเชียว!

ขอบคุณข้อมูลดีดี : 

ใส่ความเห็น